DESIGN THINKING

DESIGN THINKING คือ “กระบวนการคิดท่ีใช้การทําความเข้าใจในปัญหาต่างๆ อย่างลึกซ้ึง โดยเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง และนําเอา ความคิดสร้างสรรค์และมุมมองจากคนหลายๆ สายมาสร้างไอเดีย แนวทางการแก้ไข และนําเอาแนวทางต่างๆมาทดสอบและพัฒนา เพือให้ได้แนวทางหรือนวัตกรรมที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้และสถานการณ์นั้น

COACH OF THE CLASS

คุณผิง ปัทมาวดี งามขจรวิวัฒน์

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดิจิตัลแพลตฟอร์ม

9 กุมภาพันธ์ 2560

เวลา 14.00 น. - 16.00 น.

อาคาร Centerpoint of Siam Square ชั้น 4 ซอย สยามสแควร์ 4

คุณจะได้อะไรบ้างจากกิจกรรมนี้

  • SERVICE DESIGN การออกแบบการบริการคืออะไร
  • CASE STUDY ตัวอย่างของการนําการออกแบบบริการ มาใช้งานในอุตสาหกรรม
  • WORKSHOP WITH SERVICE DESIGN TOOLKIT การได้ลงมือทําและพัฒนาความคิด โดยใช้หลัก SERVICE DESIGN

DETAILS

  • WHAT IS SERVICE DESIGN
    AND CASE STUDY ( 30 MINUTES )
  • WORKSHOP (1 HRS)
  • PRESENTATION (20MINS)
จำนวนที่นั่ง
50
ภาษา
THAI